คำถามที่พบบ่อย

เก้าอี้สโตร์มีบริการให้คำปรึกษาในการจัดท่านั่ง และจัดอุปกรณ์โต๊ะทำงาน ตามหลักการยศาสตร์ (Ergonomics) โดย Certified Office Ergonomics Evaluator Approved No.4551 in USA

  • ประเมินและคัดเลือกรุ่นเก้าอี้ที่เหมาะสมกับสรีระในแต่ละบุคคล
  • ปรับแต่งฟังก์ชันของเก้าอี้ และสติกเกอร์อ้างอิงระดับสรีระของแต่ละบุคคล
  • ไม่ต้องประกอบพร้อมใช้งานในวันที่คุณได้รับสินค้า

ได้ ไม่ต้องทำการนัดหมาย (นัดหมายจะสำหรับบริการ Fitting & Consult ที่ต้องนัดหมายล่วงหน้า 1 วัน)

โชว์รูมเก้าอี้สโตร์ ทองหล่อ 20 เปิดบริการ :

  • จันทร์ – ศุกร์ 10.30 น.– 19.00 น. (หยุดทุกวันอังคาร)
  • เสาร์ – อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ 10.30 น. – 20.00 น.

สามารถนัดหมายล่วงหน้า 1 วันได้ที่ : Fitting & Consult

สามารถรองรับที่จอดรถของลูกค้าได้ 6 คัน

ค่าใช้จ่ายในการบริการและค่าขนส่ง (กรุงเทพและปริมณฑล) รวมอยู่ในราคาสินค้าเรียบร้อยแล้ว (ยกเว้นมีการจัดส่งในต่างจังหวัด)

เก้าอี้สโตร์เราเริ่มต้นจัดจำหน่ายเก้าอี้เพื่อสุขภาพในปี 2014 ในปัจจุบันเราเริ่มใกล้เข้าสู่ปีที่ 9 ในการดำเนินกิจการ โดยทางเรามุ่งมั่นและพัฒนาช่องทางการจัดจำหน่ายสินค้าและบริการหลังการขายให้มีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้น เพื่อให้ง่ายต่อการตรวจสอบและสร้างความมั่นใจให้แก่ลูกค้า ณ ปัจจุบันร้านเก้าได้จดทะเบียนรับรองการดำเนินกิจการดังนี้
  • ทะเบียนพาณิชย์และพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ ออกโดย กรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์
  • ผู้ประกอบการจดทะเบียนภาษีมูลค่าเพิ่ม ออกโดย กรมสรรพากรพื้นที่เขต 8
อีกทั้งความร่วมมือในการเพิ่มช่องทางการชำระสินค้าไม่ว่าจะเป็น Merchant iPay (ธนาคารกรุงเทพ) ผู้ให้บริการระบบรับ-ส่งเงินออนไลน์ที่ ทันสมัย รวดเร็ว ปลอดภัย และมีประสิทธิภาพ หรือการชำระเงินผ่านทางเครื่องรูดบัตรอัตโนมัติ (EDC) ของธนาคารกรสิกรไทย ธนาคารกรุงไทย ธนาคารทหารไทย ธนาคารไทยพาณิชย์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา เพื่อให้คุณมั่นใจได้ว่าทุกๆการสั่งซื้อสินค้านั้นปลอดภัยและถูกตรวจสอบจากบริษัทชั้นนำทางการเงินในประเทศไทย
เราให้ความสำคัญถึงเรื่องความปลอดภัยเป็นหลัก อีกทั้งตระหนักถึงความสำคัญของข้อมูลความเป็นส่วนตัวของลูกค้า โดยข้อมูลของลูกค้าจะถูกจัดเก็บรักษาความปลอดภัย โดยใช้ระบบโปรโตคอล 256-bit Secure Sockets Layer ในการเข้ารหัสข้อมูล Encryption โดยให้ความปลอดภัยต่อผู้ใช้งานในการรับ – ส่งข้อมูลสำคัญอาทิเช่น ข้อมูลส่วนตัว รหัสผ่านของลูกค้า การสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ผ่านทางเว็บไซต์เรา โดยมั่นใจได้ว่าจะไม่ถูกเปิดเผยหรือถูกโจรกรรมข้อมูลได้.

ลูกค้าสามารถเลือกช่องทางในการชำระเงินค่าสินค้าได้ดังนี้

  1. ชำระเงินกับทางเรา เก้าอี้สโตร์
    • ชำระด้วยเงินสด
    • ชำระเงินผ่านเครื่องรูดบัตร (EDC) VISA / Master Card
    • ชำระเงินด้วยการโอนเงินผ่านทางธนาคาร
    • ชำระเงินผ่าน Atome ดอกเบี้ย 0% 3 เดือน
  2. ชำระเงินผ่านทาง Merchant iPay (ธนาคารกรุงเทพ) ผู้ให้บริการระบบรับ-ส่งเงินออนไลน์ที่ ทันสมัย รวดเร็ว ปลอดภัย และมีประสิทธิภาพของเมืองไทย
    • บริการรับชำระด้วยบัตรเครดิตออนไลน์ Merchant iPay (ธนาคารกรุงเทพ)
      • VISA ด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัย Verified by VISA (VbV)
      • Master Card ด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัย MasterCard SecureCode (MCSC)
    • บริการรับชำระด้วยบัญชีธนาคารออนไลน์
      • ธนาคารกสิกรไทย
      • ธนาคารกรุงไทย
ทางเรายินดีออกเอกสารต่างๆอาทิ ใบเสนอราคา, ใบกำกับภาษีมูลค่าเพิ่ม ฯลฯ สำหรับลูกค้าที่สั่งซื้อในนามบริษัทฯ/ห้างร้าน/ผู้ประกอบการที่จดทะเบียนผู้เสียภาษีอากร ท่านก็สามารถนำใบกำกับภาษีไปหักลดหย่อนค่าใช้จ่ายได้ตามปกติ เพียงท่านระบุรายละเอียดผู้เสียภาษีอากรให้กับเราดังนี้
  • เลขที่ประจำตัวผู้เสียภาษี
  • สำนักงานใหญ่ / เลขที่สาขา
  • ชื่อ บริษัท / ห้างร้าน / ผู้ประกอบการ
  • ที่อยู่ บริษัท / ห้างร้าน / ผู้ประกอบการ

สินค้าทุกชิ้นมาพร้อมการรับประกัน จากทางบริษัท Authorized Reseller อาทิเช่น บริษัท โมเดอร์นฟอร์มกรุ๊ป จำกัด (มหาชน), บริษัท เอสไอเอส ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)  การรับประกันสินค้านั้นจะครอบคุมถึงฟั่งชั่นการใช้งานเท่านั้น ในกรณีที่เกิดการเสียหายจากการใช้งาน อาทิเช่น ผ้าขาด ลอยขีดข่วนจากการใช้งานจะไม่ครอบคุมในการรับประกัน

ในกรณีที่ลูกพบปัญหาบกพร่องในสินค้าสามารถดำเนินการได้ดังนี้

  • ส่งเครมสินค้ากับทางเรา เก้าอี้ กรณีที่เกิดปัญหาข้อบกพร่องจากสินค้า ทางเรายินดีดำเนินการให้ลูกค้าฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย