FAQ
- Home
- FAQ
คำถามที่พบบ่อย
เก้าอี้สโตร์มีบริการให้คำปรึกษาในการจัดท่านั่ง และจัดอุปกรณ์โต๊ะทำงาน ตามหลักการยศาสตร์ (Ergonomics) โดย Certified Office Ergonomics Evaluator Approved No.4551 in USA
- ประเมินและคัดเลือกรุ่นเก้าอี้ที่เหมาะสมกับสรีระในแต่ละบุคคล
- ปรับแต่งฟังก์ชันของเก้าอี้ และสติกเกอร์อ้างอิงระดับสรีระของแต่ละบุคคล
- ไม่ต้องประกอบพร้อมใช้งานในวันที่คุณได้รับสินค้า
ได้ ไม่ต้องทำการนัดหมาย (นัดหมายจะสำหรับบริการ Fitting & Consult ที่ต้องนัดหมายล่วงหน้า 1 วัน)
โชว์รูมเก้าอี้สโตร์ ทองหล่อ 20 เปิดบริการ :
- จันทร์ – ศุกร์ 10.30 น.– 19.00 น. (หยุดทุกวันอังคาร)
- เสาร์ – อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ 10.30 น. – 20.00 น.
สามารถนัดหมายล่วงหน้า 1 วันได้ที่ : Fitting & Consult
สามารถรองรับที่จอดรถของลูกค้าได้ 6 คัน
ค่าใช้จ่ายในการบริการและค่าขนส่ง (กรุงเทพและปริมณฑล) รวมอยู่ในราคาสินค้าเรียบร้อยแล้ว (ยกเว้นมีการจัดส่งในต่างจังหวัด)
- ทะเบียนพาณิชย์และพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ ออกโดย กรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์
- ผู้ประกอบการจดทะเบียนภาษีมูลค่าเพิ่ม ออกโดย กรมสรรพากรพื้นที่เขต 8
ลูกค้าสามารถเลือกช่องทางในการชำระเงินค่าสินค้าได้ดังนี้
- ชำระเงินกับทางเรา เก้าอี้สโตร์
- ชำระด้วยเงินสด
- ชำระเงินผ่านเครื่องรูดบัตร (EDC) VISA / Master Card
- ชำระเงินด้วยการโอนเงินผ่านทางธนาคาร
- ชำระเงินผ่าน Atome ดอกเบี้ย 0% 3 เดือน
- ชำระเงินผ่านทาง Merchant iPay (ธนาคารกรุงเทพ) ผู้ให้บริการระบบรับ-ส่งเงินออนไลน์ที่ ทันสมัย รวดเร็ว ปลอดภัย และมีประสิทธิภาพของเมืองไทย
- บริการรับชำระด้วยบัตรเครดิตออนไลน์ Merchant iPay (ธนาคารกรุงเทพ)
- VISA ด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัย Verified by VISA (VbV)
- Master Card ด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัย MasterCard SecureCode (MCSC)
- บริการรับชำระด้วยบัญชีธนาคารออนไลน์
- ธนาคารกสิกรไทย
- ธนาคารกรุงไทย
- บริการรับชำระด้วยบัตรเครดิตออนไลน์ Merchant iPay (ธนาคารกรุงเทพ)
- เลขที่ประจำตัวผู้เสียภาษี
- สำนักงานใหญ่ / เลขที่สาขา
- ชื่อ บริษัท / ห้างร้าน / ผู้ประกอบการ
- ที่อยู่ บริษัท / ห้างร้าน / ผู้ประกอบการ
สินค้าทุกชิ้นมาพร้อมการรับประกัน จากทางบริษัท Authorized Reseller อาทิเช่น บริษัท โมเดอร์นฟอร์มกรุ๊ป จำกัด (มหาชน), บริษัท เอสไอเอส ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) การรับประกันสินค้านั้นจะครอบคุมถึงฟั่งชั่นการใช้งานเท่านั้น ในกรณีที่เกิดการเสียหายจากการใช้งาน อาทิเช่น ผ้าขาด ลอยขีดข่วนจากการใช้งานจะไม่ครอบคุมในการรับประกัน
ในกรณีที่ลูกพบปัญหาบกพร่องในสินค้าสามารถดำเนินการได้ดังนี้
- ส่งเครมสินค้ากับทางเรา เก้าอี้ กรณีที่เกิดปัญหาข้อบกพร่องจากสินค้า ทางเรายินดีดำเนินการให้ลูกค้าฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย