FAQs

Q?

ร้านเก้าอี้น่าเชื่อถือได้มากแค่ไหน ?

A.

ร้านเก้าอี้เราเริ่มต้นจัดจำหน่ายเก้าอี้เพื่อสุขภาพในปี 2014 ในปัจจุบันเราเริ่มใกล้เข้าสู่ปีที่ 3 ในการดำเนินกิจการ โดยทางเรามุ่งมั่นและพัฒนาช่องทางการจัดจำหน่ายสินค้าและบริการหลังการขายให้มีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้น เพื่อให้ง่ายต่อการตรวจสอบและสร้างความมั่นใจให้แก่ลูกค้า ณ ปัจจุบันร้านเก้าได้จดทะเบียนรับรองการดำเนินกิจการดังนี้

  • ทะเบียนพาณิชย์และพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ ออกโดย กรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์
  • ผู้ประกอบการจดทะเบียนภาษีมูลค่าเพิ่ม ออกโดย กรมสรรพากรพื้นที่เขต 8

อีกทั้งความร่วมมือในการเพิ่มช่องทางการชำระสินค้าไม่ว่าจะเป็น Paysbuy ผู้ให้บริการระบบรับ-ส่งเงินออนไลน์ที่ ทันสมัย รวดเร็ว ปลอดภัย และมีประสิทธิภาพ หรือการชำระเงินผ่านทางเครื่องรูดบัตรอัตโนมัติ (EDC) ของธนาคารกรสิกรไทย ธนาคารกรุงไทย ธนาคารทหารไทย ธนาคารไทยพาณิชย์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา เพื่อให้คุณมั่นใจได้ว่าทุกๆการสั่งซื้อสินค้านั้นปลอดภัยและถูกตรวจสอบจากบริษัทชั้นนำทางการเงินในประเทศไทย

Q?

สั่งซื้อสินค้าผ่านระบบออนไลน์กับร้านเก้าอี้ปลอดภัยไหม ?

A.

เราให้ความสำคัญถึงเรื่องความปลอดภัยเป็นหลัก อีกทั้งตระหนักถึงความสำคัญของข้อมูลความเป็นส่วนตัวของลูกค้า โดยข้อมูลของลูกค้าจะถูกจัดเก็บรักษาความปลอดภัย โดยใช้ระบบโปรโตคอล 256-bit Secure Sockets Layer ในการเข้ารหัสข้อมูล Encryption โดยให้ความปลอดภัยต่อผู้ใช้งานในการรับ - ส่งข้อมูลสำคัญอาทิเช่น ข้อมูลส่วนตัว รหัสผ่านของลูกค้า การสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ผ่านทางเว็บไซต์เรา โดยมั่นใจได้ว่าจะไม่ถูกเปิดเผยหรือถูกโจรกรรมข้อมูลได้.

Q?

สินค้าของเราทุกชิ้นเป็นของแท้มั้ย?

A.

ขอเรียนแจ้งสินค้าที่นำมาจัดจำหน่ายจะเป็นสินค้าของแท้ 100% และนำเข้าจากสหรัฐอเมริกาสินค้าทุกชิ้น ลูกค้าสามารถตรวจสอบได้จากเลขรหัสสินค้าจากใต้เก้าอี้และเลขรหัสสินค้าในใบรับประกัน

Q?

ถ้าต้องการสั่งซื้อสินค้าสามารถใช้ช่องใดได้บ้าง?

A.

ลูกค้าสามารถเลือกช่องทางในการชำระเงินค่าสินค้าได้ดังนี้

  1. ชำระเงินกับทางเรา เก้าอี้
    • ชำระด้วยเงินสด
    • ชำระเงินผ่านเครื่องรูดบัตร (EDC) VISA / Master Card
    • ชำระเงินด้วยการโอนเงินผ่านทางธนาคาร
  2. ชำระเงินผ่านทาง PaysBuy ผู้ให้บริการระบบรับ-ส่งเงินออนไลน์ที่ ทันสมัย รวดเร็ว ปลอดภัย และมีประสิทธิภาพของเมืองไทย
    • บริการรับชำระด้วยบัตรเครดิตออนไลน์ (PAYSBUY Direct)
      • VISA ด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัย Verified by VISA (VbV)
      • Master Card ด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัย MasterCard SecureCode (MCSC)
    • บริการรับชำระด้วยบัญชีธนาคารออนไลน์
      • ธนาคารกรุงเทพ
      • ธนาคารกรุงศรีฯ
      • ธนาคารกรุงไทย
      • ธนาคารไทยพาณิชย์
    • บริการรับชำระด้วยเงินสดที่เคาน์เตอร์ / ตู้ ATM
      • ชำระเงินผ่าน แจ๋ว (ร้านค้าดีแทค และตัวแทนแจ๋ว) / บิ๊กซี / เทสโก้ โลตัส / Cen Pay / จัสท์เพย์ / เอ็มเปย์ / กรุงศรี ATM / ไทยพาณิชย์ / กรุงไทย
      • ชำระเงินผ่านตู้เอทีเอ็ม ธนาคารกรุงศรีอยุธยา
  3. ชำระเงินผ่านทาง PayPal ผู้ให้บริการระบบรับ-ส่งเงินออนไลน์ที่มีชื่อเสียงระดับสากล
    • VISA
    • Master Card

Q?

สามารถสั่งซื้อในนามบริษัทและออกใบกำกับภาษีได้ไหม?

A.

ทางเรายินดีออกเอกสารต่างๆอาทิ ใบเสนอราคา, ใบกำกับภาษีมูลค่าเพิ่ม ฯลฯ สำหรับลูกค้าที่สั่งซื้อในนามบริษัทฯ/ห้างร้าน/ผู้ประกอบการที่จดทะเบียนผู้เสียภาษีอากร ท่านก็สามารถนำใบกำกับภาษีไปหักลดหย่อนค่าใช้จ่ายได้ตามปกติ เพียงท่านระบุรายละเอียดผู้เสียภาษีอากรให้กับเราดังนี้

  • เลขที่ประจำตัวผู้เสียภาษี
  • สำนักงานใหญ่ / เลขที่สาขา
  • ชื่อ บริษัท / ห้างร้าน / ผู้ประกอบการ
  • ที่อยู่ บริษัท / ห้างร้าน / ผู้ประกอบการ

Q?

การรับประกันสินค้า?

A.

สินค้าทุกชิ้นมาพร้อมการรับประกัน จากทางบริษัทผู้ผลิต (World Wide Warranty) โดยครอบคลุมทั่วโลก การรับประกันสินค้านั้นจะครอบคุมถึงฟั่งชั่นการใช้งานเท่านั้น ในกรณีที่เกิดการเสียหายจากการใช้งาน อาทิเช่น ผ้าขาด ลอยขีดข่วนจากการใช้งานจะไม่ครอบคุมในการรับประกัน

Q?

ถ้าในกรณีพบปัญหาบกพร่องในสินค้าจะต้องทำอย่างไร?

A.

ในกรณีที่ลูกพบปัญหาบกพร่องในสินค้าสามารถดำเนินการได้ดังนี้

  1. ส่งเครมสินค้ากับทางเรา เก้าอี้ กรณีที่เกิดปัญหาข้อบกพร่องจากสินค้า ทางเรายินดีดำเนินการให้ลูกค้าฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย และบริการเปลี่ยนอะไหล่สำรองระหว่างการรอการส่งซ่อมในต่างประเทศ
  2. ส่งเครมสินค้ากับทางตัวแทนจำหน่ายประจำประเทศที่ลูกค้าอาศัยอยู่ทั้งในประเทศและต่างประเทศ
    หมายเหตุ :ทางตัวแทนจำหน่าย อาจจะมีการคิดค่าใช้จ่ายการดำเนินงานและค่าแรงในการบริการภายในและภายนอกสถานที่